Doanh nhân Vũ Thị Thủy và thương hiệu kính mắt TTglasses

Thứ hai - 07/10/2019 16:48
Từ lâu kính mắt không đơn thuần trở thành vật dụng hỗ trợ cửa sổ tâm hồn của con người mà trở thành một món đồ trang sức, thời trang làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của mỗi người. Thương hiệu kính mắt TTGlasses được người tiêu dùng biết đến và đón nhận vô cùng khả quan hơn thập kỷ qua .Với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, chất lượng đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, giá thành cạnh tranh đem đến một luồng gió khởi sắc cho thị trường kính mắt Việt Nam. 30 năm kinh nghiệm trong nghề CEO Vũ Thủy Thủy - Giám đốc Công ty Kính mắt Thủy Tiên định hướng phát triển theo hướng bền vững hội nhập xây dựng thương hiệu kính mắt riêng của người Việt, đã được mệnh danh là một Nữ hoàng ngành Kính mắt được bạn bè gần xa, bạn bè quốc tế tin tưởng, ngưỡng mộ.
Doanh nhân Vũ Thị Thủy và thương hiệu kính mắt TTglasses

Nếu như đa số doanh nghiệp lựa chọn cách kinh doanh gia công hay thương mại nhượng quyền, đại lý cho các thương hiệu kính mắt nổi tiếng quốc tế như: Gucci, Ray ben, Doir…thì nữ doanh nhân Vũ Thị Thủy lại chèo lái công ty theo một hướng kinh doanh mới, khác hẳn hướng kinh doanh truyền thống này.
 

20180918 160841

Nung nấu, nhào lặn lên một thương hiệu kính mắt Việt trên thị trường là một ý tưởng táo bạo và đầy chông gai khi cái bóng của các thương hiệu Kính quốc tế mở cửa tràn vào Việt Nam ồ ạt, khó kiểm soát. Chị từng chia sẻ một thực tế rất đau lòng: “Đưa cho khách sản phẩm có tên nước ngoài với 1 sản phẩm nhãn hiệu trong nước chất lượng như nhau nhưng khách hàng đa số nghiêng về sản phẩm có nhãn hiệu nước ngoài. Lúc đầu tôi tìm hiểu tâm lý và nguyên do, thì đa số họ trả lời rằng theo cảm nhận cá nhân thích đồ ngoại và chưa thấy có thương hiệu kính mắt trong nước bao giờ ”.
 

20180929 122523


 

20180929 114653

Từng bước tháo gỡ, bóc tách vấn đề, nguyên nhân để đi trả lời cho ý tưởng của bản thân và phân khúc thị trường đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề, có cả gia tộc hậu thuẫn, Ceo Vũ Thị Thủy nhanh chóng hoạch định bước đi chiến lược của một thương hiệu “mới có mặt, đặt tên” - TT Glasses. Ngay lập tức bằng kinh nghiệm, cũng như ý chí nhanh nhạy TTGlasses được thiết kế từ những bản phối vẽ của các nghệ nhân trong nước và quốc tế như: Malaisia, Thái Lan, Singapor… đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của gọng kính, mắt kính, tất cả phụ kiện ngành kính.
 

MG 7601 (1)

Đứng trước nhiều thách thức của ngành kính mắt cạnh tranh khốc liệt, chỉ cần sai xót một chi tiết nhỏ có thể khiến lô hàng, mẫu mã sản xuất ra không được khách hàng đón nhận. Nên đa số các khâu sản xuất từ khuôn, bế, mẫu, mài…đều được Ceo Thủy Tiên kiểm soát nghiêm ngặt, có kiểm nghiệm. Chị quan niệm rằng “Cái nết đánh chết cái đẹp. Làm việc gì cùng phải xuất phát từ tâm mới cho ra  kết quả như ý muốn. Trên con đường lợi danh hào nhoáng, không bằng chân thật với lòng với đối tác và với khách hàng của mình”. Chính vì vậy mà sản phẩm của thủy Tiên mang thương hiệu TT Glasses đã ngày càng lớn mạnh đi vào thị trường “Thông đồng bén giọt” và có uy tín trên thị trường. Giờ đây ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam TTGlasses đều có mặt
 

MG 7552

Luôn luôn ý thức rằng “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, Thủy Tiên ngoài việc điều hành công việc, xây dựng chiến dịch truyền thông, marketing, chị còn bỏ nhiều thời gian tham gia các khóa đào tạo tại nước ngoài, đến những quốc gia có ngành Kính mắt phát triển để học hỏi kinh nghiệm và các phương thức hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp phát triển nhằm nắm bắt xu hướng, đặt mối quan hệ giao lưu quốc tế, tạo đà, xây dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh cho ngành Kính Việt Nam có tên tuổi và chỗ đứng hơn nữa.

Theo đánh giá của Ceo Vũ Thị Thủy người tiêu dùng ngày một thông thái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm. Kính mắt cũng không ngoại lệ. Chị bật mí: “TTGlasses đón nhận và công khai trên từng sản phẩm. Nếu các sản phẩm rẻ tiền hay nhái, giả đều không có thông số, chỉ có những loại kính chất lượng, hay được nhập khẩu chính hãng mới có  đầy đủ các thông số là con số và chữ in trên bề mặt kính”. Điều này cũng dễ cho những người có tất khúc xạ, hay cận thị rất dễ dàng trọng việc tìm cho mình một gọng kính ưng ý, chất lượng, giá thành mình muốn.

Làm nên uy tín của TTGasses không chỉ có một “Nữ tướng” nhạy bén, đội ngũ nhiệt tình, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng chuẩn quốc tế còn có sự niêm yết minh bạch của nhà sản xuất, đơn vị nhượng quyền thương mại tại các đại lý của Thủy Tiên. 100% sản phẩm của TTGlasses đều được dán tem chống hàng giả và có MSMV, mã Qr-code, mặt sau của tem được dán giá niêm yết bán lẻ của sản phẩm trên toàn quốc; trên gọng kính được in logo chìm là những dấu hiệu nhận biết để khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
 

TT2 3

Trên con đường phát triển, kiên định con đường mà nữ doanh nhân Vũ Thị Thủy đã chọn và định hướng cho con cháu mình. Chúng tôi nhận thấy một niềm tin mãnh liệt của người phụ nữ Tâm - Sắc đa Tài, thương hiệu TTglasses ngày càng sải cánh bay cao bay xa hơn nữa.

Nhân ngày doanh nhân Việt nam 13/10 chúc chị thật nhiều sức khỏe để thực hiện dự định của bản thân, cống hiến cho sự phát triển của ngành kính Việt Nam trên trường quốc tế. Lớp trẻ hôm nay tự hào về thế hệ doanh nhân vàng như Ceo Vũ Thị Thủy./.

Tác giả bài viết: Phương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
TÁC PHẨM TIÊU BIỂU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây