Basics: Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng

Thứ tư - 06/06/2018 07:21
Nhằm giúp người tiêu dùng được sử dụng dòng sản phẩm Bồn cầu vệ sinh mang thương hiệu Châu Âu chính hãng, an toàn, chất lượng Tập đoàn Basics đang triển khai chiến lược truyền thông, hỗ trợ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Vừa qua, tại Ninh Bình, Basics Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo đại lý, khách hàng.
TC hội nghị
TC hội nghị
Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương; Ông Hà Văn Chung, Giám đốc Ủy quyền Basics tại Việt Nam; Ông Vũ Văn Khoa, Cố vấn chiến lược Tập đoàn Basics Châu Á Thái Bình Dương và 20 nhà phân phối chính thức sản phẩm Basics trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Tập đoàn  Basics  với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho những thương hiệu hàng đầu thế giới, Bồn cầu Basics được biết đến với những ưu điểm vượt trôi mà thị trường chưa có:
báic

1. Chống tắc nghẽn từ công nghệ xả xoáy xoắn ốc 360 độ 
2. Chống phát tán mùi hôi nhờ mực nước chờ sâu, men nano snoc chống thẩm thấu ngược ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. 
3. Tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, đáp ứng độ bền nhờ công nghệ đúc ly tâm liền khối, kỹ thuật xả mở vành kim kiểu mới đã tạo nên giá trị cảm xúc cho người tiêu dùng khi sở hữu dòng sản phẩm thương hiệu theo tiêu chuẩn Châu Âu. 
Đặc biệt 100% sản phẩm của Basics đều cam kết bảo hành sản phẩm 10 năm, bảo hành phụ kiện 3 năm và sẵn sàng đổi trả nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
IMG 3569
 Ông  Nguyễn Quang Bình, Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu khái quát về những tính năng ưu việt của sản phẩm.
 
Thông qua hội nghị tháo gỡ những thắc mắc của khách hàng tại Ninh Bình, ông Hà Văn Chung – Giám đốc Ủy quyền của tập đoàn Basics tại Việt Nam khẳng định sẽ phát triển mạnh một cách rộng đều nhưng không dày đặc, cam kết sẽ thực hiện chính sách đồng giá tới tay người tiêu dùng và chính sách chăm sóc bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp tối ưu nhất.
IMG 3585
Ông Hà Văn Chung, Giám đốc Ủy quyền Basics tại Việt Nam khẳng định thực hiện các chính sách đồng giá càng  giúp niềm tin của người tiêu dùng thêm vững chắc

 Với những chiến lược Tập đoàn Basics đưa ra đã thu hút sự đồng tình, nhất trí cao của các đại lý, khách hàng. Họ khẳng định, từ trước tới nay chưa có một tập đoàn nào đưa ra những chính sách tối ưu như  Basics đối với việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng.
IMG 3608
 
Ông Vũ Văn Khoa, Cố vấn chiến lược Tập đoàn Basics Châu Á Thái Bình Dương đưa ra những giải pháp tối ưu giúp đại lý, khách hàng hiểu hơn về sản phẩm Basics ưu việt.
Là một thương hiệu mạnh, Basics chủ động niêm yết và công khai minh bạch giá sản phẩm trên tất cả hệ thống đại lý. Tại hội nghị, 20 đại lý chính thức đã đồng lòng thống nhất và ký cam kết thực hiện tất cả các chính sách của nhà máy, chung tay bảo vệ người tiêu dùng.
Bà Vân phát biểu
Bà Đỗ Thị Vân, Giám đốc Công ty Vân Lâm cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Basics với các đại lý tại Ninh Bình.

Là đơn vị tổng thầu chính thức của Basics tại thị trường tỉnh Ninh Bình, bà Đỗ Thị Vân, Giám đốc Công ty Vân Lâm thực sự hài lòng về những chiến lược cũng như sự phát triển bền vững của Tập đoàn Basics. Thay mặt cho các đại lý phân phối sản phẩm tại Ninh Bình bà cảm ơn tập đoàn đã đồng hành và cam kết thực hiện đúng những chính sách mà tập đoàn đưa ra cam kết bảo vệ người tiêu dùng.
IMG 3644 (1)
Tất cả đại lý đều ký cam kết đồng giá nhằm bảo vệ lợi ích người tiêu dùng và tăng uy tín của sản phẩm Bồn cầu Basics

Tác giả bài viết: Khánh Ly

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÁC PHẨM TIÊU BIỂU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây