Nước hoa N°5 của nhà mốt Chanel là hương thơm mang tính thời đại, là biểu tượng của thế kỷ. Nhân kỷ niệm 100 năm ra mắt của huyền thoại mùi hương này, Chanel đã sáng tạo nên BST FACTORY 5 với 17 sản phẩm giới hạn, lấy cảm hứng từ những vật dụng hàng ngày thay cho lời nhắn gửi: Với N°5, những điều bình thường nhất cũng trở nên khác biệt.
Bộ sản phẩm tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn
Bộ sản phẩm có giá hơn 20 triệu VNĐ này bao gồm:
1. Chai nước uống thuỷ tinh có in logo của Chanel (dung tích 590ml).
2. Viên tắm có thể tái sử dụng (10 viên).
3. 3 hộp hình nón đựng kem dưỡng da tay, giũa móng tay và khăn.
4. Gel tắm (500ml).
5. 3 chai nước hoa dạng nhỏ dung tích (7ml).
6. Xà phòng đựng trong hộp thiếc.
7. Mesh bag with Chanel logo (3.17oz).
8. Catalog.
9. 10 cây nến trắng và đen.
10. Nước hoa bỏ túi.
Bộ sản phẩm khẳng định sự táo bạo, tinh thần tự do và khả năng tự tái tạo của Chanel theo thời gian
Một số tiểu thương ở Việt Nam bán lẻ chai nước của Chanel với giá 1,5 triệu VNĐ
Thiết kế túi toe tiện lợi, đẹp mắt và dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu
Trưởng bộ phận Hương thơm và Làm đẹp của Chanel toàn cầu - Thomas du Pré de Saint Maur đã chia sẻ: "Nhân dịp kỉ niệm 100 năm ra đời của Chanel N°5, bộ sưu tập FACTORY 5 nhắc nhở chúng ta rằng tuổi trẻ trên hết là một trạng thái tinh thần: Đó là khi ta dám rẽ bước, dám tự do là chính mình bất chấp quy ước, dùng thái độ nhẹ nhàng mà không phù phiếm để nhìn thế giới xung quanh".
Bộ sản phẩm đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới mộ điệu
Giới mộ điệu toàn cầu đang phát sốt vì món hàng này
Ảnh: Sưu tầm
Tác giả bài viết: Theo https://doanhnghiepthuonghieu.vn/
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn