Nếu như đa số doanh nghiệp lựa chọn cách kinh doanh gia công hay thương mại nhượng quyền, đại lý cho các thương hiệu kính mắt nổi tiếng quốc tế như: Gucci, Ray ban, Doir…thì nữ doanh nhân Vũ Thị Thủy lại chèo lái công ty theo một hướng kinh doanh mới, khác hẳn hướng kinh doanh truyền thống này.
Nung nấu, nhào lặn lên một thương hiệu kính mắt Việt trên thị trường là một ý tưởng táo bạo và đầy chông gai khi cái bóng của các thương hiệu Kính quốc tế mở cửa tràn vào Việt Nam ồ ạt, khó kiểm soát. Chị từng chia sẻ một thực tế rất đau lòng: “Đưa cho khách sản phẩm có tên nước ngoài với 1 sản phẩm nhãn hiệu trong nước chất lượng như nhau nhưng khách hàng đa số nghiêng về sản phẩm có nhãn hiệu nước ngoài. Lúc đầu tôi tìm hiểu tâm lý và nguyên do, thì đa số họ trả lời rằng theo cảm nhận cá nhân thích đồ ngoại và chưa thấy có thương hiệu kính mắt trong nước bao giờ ”.
Mẫu kính nữ với kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn, giá cả cạnh tranh được khách hàng tin dùng
Từng bước tháo gỡ, bóc tách vấn đề, nguyên nhân để đi trả lời cho ý tưởng của bản thân và phân khúc thị trường đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề, có cả gia tộc hậu thuẫn, Ceo Vũ Thị Thủy nhanh chóng hoạch định bước đi chiến lược của một thương hiệu “ có mặt, đặt tên” - TT Glasses. Ngay lập tức bằng kinh nghiệm, cũng như ý chí nhanh nhạy, TTGlasses được thiết kế từ những bản phối vẽ của các nghệ nhân trong nước và quốc tế như: Malaysia, Thái Lan, Singapor… đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của gọng kính, mắt kính, tất cả phụ kiện ngành kính.
Chị luôn giúp các cơ sở, doanh nghiệp ngành kính hiểu về qqui định pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh doanh
Đứng trước nhiều thách thức của ngành kính mắt cạnh tranh khốc liệt, chỉ cần sai xót một chi tiết nhỏ có thể khiến lô hàng, mẫu mã sản xuất ra không được khách hàng đón nhận. Nên đa số các khâu sản xuất từ khuôn, bế, mẫu, mài…đều được Ceo Thủy Tiên kiểm soát nghiêm ngặt, có kiểm nghiệm. Chị quan niệm rằng “Cái nết đánh chết cái đẹp. Làm việc gì cùng phải xuất phát từ tâm mới cho ra kết quả như ý muốn. Trên con đường lợi danh hào nhoáng, hãy chân thật với lòng với đối tác và với khách hàng của mình”. Chính vì vậy mà sản phẩm của Thủy Tiên mang thương hiệu TT Glasses đã ngày càng lớn mạnh đi vào thị trường “Thông đồng bén giọt” và có uy tín trên thị trường. Giờ đây ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam TTGlasses đều có mặt
Ceo Vũ Thị Thủy luôn thân thiện và ham học hỏi
Luôn luôn ý thức rằng “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, Thủy Tiên ngoài việc điều hành công việc, xây dựng chiến dịch truyền thông, marketing, chị còn bỏ nhiều thời gian tham gia các khóa đào tạo tại nước ngoài, đến những quốc gia có ngành Kính mắt phát triển để học hỏi kinh nghiệm và các phương thức hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp phát triển nhằm nắm bắt xu hướng, đặt mối quan hệ giao lưu quốc tế, tạo đà, xây dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh cho ngành Kính Việt Nam có tên tuổi và chỗ đứng hơn nữa.
Theo đánh giá của Ceo Vũ Thị Thủy người tiêu dùng ngày một thông thái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm. Kính mắt cũng không ngoại lệ. Chị bật mí: “TTGlasses đón nhận và công khai trên từng sản phẩm. Nếu các sản phẩm rẻ tiền hay nhái, giả đều không có thông số, chỉ có những loại kính chất lượng, hay được nhập khẩu chính hãng mới có đầy đủ các thông số là con số và chữ in trên bề mặt kính”.
Tất cả các sản phẩm của TT Glasses đều được dán tem chống giả, có mã hàng, niêm yết giá bán lẻ...
Làm nên uy tín của TTGasses không chỉ có một “Nữ tướng” nhạy bén, đội ngũ nhiệt tình, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng chuẩn quốc tế còn có sự niêm yết minh bạch của nhà sản xuất, đơn vị nhượng quyền thương mại tại các đại lý của Thủy Tiên. 100% sản phẩm của TTGlasses đều được dán tem chống hàng giả và có MSMV, mã Qr-code, mặt sau của tem được dán giá niêm yết bán lẻ của sản phẩm trên toàn quốc; trên gọng kính được in logo chìm là những dấu hiệu nhận biết để khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
TTGlasses mời chuyên gia nước ngoài về hướng dẫn cho các đại lý hiểu về Mắt áp tròng
Trên đà phát triển, kiên định con đường mà nữ doanh nhân Vũ Thị Thủy đã chọn và định hướng cho con cháu mình. Chúng tôi nhận thấy một niềm tin mãnh liệt của người phụ nữ Tâm - Sắc đa Tài, thương hiệu TTglasses ngày càng sải cánh bay cao bay xa hơn nữa.
Trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chúc chị thật nhiều sức khỏe để thực hiện dự định của bản thân, cống hiến cho sự phát triển của ngành kính Việt Nam trên trường quốc tế. Lớp trẻ hôm nay tự hào về thế hệ doanh nhân vàng như Ceo Vũ Thị Thủy./.
Tác giả bài viết: Khả Ái
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn