Onasa thương hiệu dẫn đầu công nghệ làm đẹp từ tinh hoa thảo dược

Thứ tư - 18/04/2018 15:50
Ngay từ thở “sơ khai” sáng lập ra Onasa, nhà sáng lập Khuất Ánh Tuyết đã định hướng chiến lược thương hiệu theo thuyết:“Hoa phải có sắc và hương”. Với lập trình: Hữu cơ – Tự Nhiên - Khoa học – Áp dụng là một vòng khép kín phù hợp với qui luật tự nhiên để tạo nên dòng Dược mỹ phẩm có một không hai nhằm bảo vệ làn da cho phái đẹp.Trở về sau tiếng vang của Talk Show Start Up 4.0 cùng Onasa Cosmetic, chúng tôi đã có dịp trò chyện thú vị cùng “Nữ lãnh đạo quyền năng” Khuất Ánh Tuyết - Chủ nhân dòng thương hiệu Onasa để thấy rõ được một thương hiệu mạnh đã phát triển và ứng dụng công nghệ số hiệu quả như thế nào.
Onasa thương hiệu dẫn đầu công nghệ làm đẹp từ tinh hoa thảo dược
12 san pham
CW3A8121

Bộ 12 sản phẩm Onasa Thế hệ mới – Tác động sâu từ bên trong chống lão hóa cho da.

Thưa “Nữ lãnh đạo Quyền năng” Khuất Ánh Tuyết, cũng là phụ nữ ai cũng sợ da bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết. Là chuyên gia Thẩm mỹ, trẻ hóa cơ thế Quốc tế chị nghĩ sao về điều này?

 CEO Khuất Ánh Tuyết(Cười): Đúng là thời tiết ảnh hưởng rất lớn đến làn da, nóng quá, lạnh quá, mưa quá đều làm cho da bị kích ứng, có thể nặng hoặc nhẹ mà chúng ta không nhận ra. Muốn da chịu được tác động này thì cách duy nhất là phải có một làn da khỏe, mà muốn khỏe thì bạn phải biết chăm sóc đúng cách. Onasa lâu nay đã được chứng minh bằng công nghệ trẻ hóa mặt và body, bạn có thể tham khảo liệu trình này nó sẽ giúp bạn giữ mãi làn da tuổi 22
 

CW3A7419

Được biết, gần 20 năm “chinh chiến” trên thương trường Dược, Mỹ phẩm, thương hiệu Onasa luôn đứng vững vàng thể hiện vai trò xung kích. Điều gì giúp Onasa làm được điều này, thưa chị?

CEO Khuất Ánh Tuyết: Mỗi thương hiệu đều chọn cho mình những bước đi riêng, tôi đã lựa chọn bước đi vững chắc, tinh gọn mà hiệu quả nhất. Thương hiệu mạnh là thương hiệu không nhạt nhòa trong đám đông. Thương hiệu đó địnhvị mình bằng sự khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy chuẩn vệ sinh an toàn. Thông điệp của Onasa là: "Khỏe đẹp bền lâu" để phục vụ cộng đồng. Từ tâm niệm: Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta rất nhiều sản vật quý. Biết vậy, nhưng không hẳn ai trong chúng ta cũng hiểu hết được giá trị của tinh hoa thảo dược. Onasa ra đời và phát triển từ đó.

Nhưng chúng ta đều hiểu là việc đó không hề đơn giản?

CEO Khuất Ánh Tuyết: Đúng vậy! Ai cũng biết là nó không đơn giản chút nào. Con đường viết lên câu chuyện thương hiệu được nhiều người mến mộ là cả một sự dấn thân đầy trách nhiệm, cống hiến 200% sức lực mà còn trí tuệ và tiền bạc. Song, Đường tuy ngắn không đi không đến,Việc tuy nhỏ không làm không nên. Onasa trở mình từ những hành trình rất nhỏ. Sau nhiều lần đổ bỏ cả tấn dược liệu và thành phẩm, hàng chục lần test (kiểm tra) thử cùng các giáo sư trong và ngoài nước, Onasa bắt đầu được hiện hữu có tên trên thị trường như một phép giả định về thương hiệu. Có sự nhận diện thương hiệu đồng nhất là màu xanh  -  vàng -  trắng kết hợp cùng lô-gô 6 cánh hoa, tinh khiết như những cánh hoa xuyên tuyết mạnh mẽ quyết liệt theo thuyết luân hồi, tái sinh.

Đặc biệt sau khi áp dụng, vận hành hiêu quả cuộc cách mạng 4.0 vào trong khâu sản xuất, quản lý một cách đồng nhất Onasa càng thể hiện được thế mạnh, ưu thế vượt trội trên thị trường từ chất lượng sản phẩm, con người, chuyên môn. Onasa đã giúp cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt là phụ nữ bắt đầu bằng sự lựa chọn đùng từ khởi nghiệp đến thành công, thành danh trong sự nghiệp.
 

V5A2265

Người phụ nữ quyền lực, CEO Khuất Ánh Tuyết,  Chuyên gia trẻ hóa cơ thể Quốc tế đưa thương hiệu Onasa 20 vững mạnh trên thương trường.

Tại sao Onasa lại chọn công nghệ Nhật Bản mà không phải Anh, Pháp, Đức, Ý… hay một đất nước khác. Thưa chị?

CEO Khuất Ánh Tuyết: Thứ nhất, Nhật Bản là một nước thuộc Châu Á, làn da Á- Đông không khác nhau là bao. Hơn nữa người Nhật sống thiên về tự nhiên, tuổi thọ của họ cao nhất thế giới, phụ nữ Nhật Bản cũng có làn da đẹp nhờ biết vận dụng điều này và đặc biệt văn hóa tiêu dùng trong ngành sức khỏe làm đẹp của người Nhật không chạy theo xu hướng nhất thời như tại thị trường Việt nam chúng ta.

Thứ hai, công nghệ Nhật Bản được thực hiện rất nghiêm ngặt, không có chuyện làm ẩu, nói không với làm giả. Họ đặt trách nhiệm cao đối với những gì liên quan đến sức khỏe con người, những gì tốt nhất cho con người. Chúng tôi học hỏi được nhiều đức tính tốt đẹp từ họ để phát triển thương hiệu bền vững và Onasa tin tưởng vào công nghệ chúng tôi lựa chọn, phát triển.

Vậy thế mạnh của Onasa hiện nay là gì thưa chị?

CEO Khuất Ánh Tuyết: Tôi đã đề ra phương châm: Sản phẩm ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. Để phụng sự khách hàng Onasa đã nghiên cứu thành công 12 sản phẩm thế mạnh của dòng sản phẩm Thế hệ mới Onasa đang chiếm lĩnh thị trường từ Bắc vào Nam và nhiều nước trên thế giới. Trong chiến lược toàn cầu hóa thương hiệu, Onasa  ra đời bộ sản phẩm công nghệ Học viện Onasa giúp làm đẹp các bộ phận bên trong cơ thể với các nguyên lý thẩm thấu tận sâu lớp tế bào đáy sản sinh ra các tế bào mới giúp cấu trúc lại các sợi colagen, tạo nên sự đàn hồi da. Tạo ra cơ chế làm sạch sâu, thải độc tố, tái tạo trẻ hóa, cân bằng độ PH, dưỡng trắng, chống nắng ngăn ngừa tia cực tím, duy trì và giữ mãi nhan sắc.

G4B1269

Cởi mở chia sẻ mô hình hoạt động kinh doanh liên kết, chia sẻ MoCARE là một hướng đi mới trao nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác của Onasa trong thời gian tới

Start Up 4.0 cùng Onasa Cosmetic là sự kiện đáng chờ đợi của Onasa đã tổ chức và gây được hiệu ứng rất lớn trong cộng đồng. Trở về sau sự kiện, dư âm sự kiện còn như thế nào trong chị?

CEO Khuất Ánh Tuyết:
Tổ chức tại TPHCM, sự kiện đón tiếp 30 Nữ lãnh đạo Quốc tế Wlin và nhiều chủ spa, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu. Những diễn giả nổi tiếng: Á hậu Quý bà thế giới nguyễn Thu Hương, ông Tự Minh An -  Đồng sáng lập & Kiến trúc sư trưởng Dự án MoCARE - Onasa, chúng tôi vô cùng bất ngờ trước sự quan tâm của các bạn trẻ, những phụ nữ muốn tìm hiểu sâu hơn về công nghệ 4.0 áp dụng vào hoạt động kinh doanh khởi nghiệp với số vốn ít mà thành công cao. Rất nhiều chia sẻ, câu hỏi hữu ích được trao đổi, giải đáp để giúp các khán giả có được lượng kiến thức cũng như cách thức nhìn nhận vấn đề ứng dụng sáng tạo, linh hoạt về kinh doanh, khởi nghiệp

G4B1278

 MoCARE là một mô hình kinh tế chia sẻ, kết nối chia sẻ những gói dịch vụ và những chuyên viên làm đẹp ở khắp mọi nơi, mọi lúc đến với nhiều chị em phụ nữ hơn. Các dịch vụ làm đẹp tại chỗ sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm xung quanh của khách. Có thể mở thêm dịch vụ tại nhà và quản lý thêm các chuyên viên động không giới hạn tại khu vực. Ứng dụng 4.0 tập trung và đơn giản, đối tác được hưởng lợi từ việc quảng bá chung của MoCARE. Sau buổi lễ ra mắt ngày 12/4, Học viện công nghệ Onasa đã sẵn sàng nhận đào tạo và chuyển giao công nghệ cho 300 chủ spa và hỗ trợ 2000 em học viên có mong muốn khởi nghiệp để phục vụ dự án MoCARE phụng sự sắc đẹp cho hơn 30 ngàn chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Và chắc chắn rằng Onasa sẽ đồng hành lâu dài với các bạn trẻ bằng những phương pháp, chương trình hỗ trợ cụ thể, mở hệ thống onasa đến gần hơn cộng đồng bằng nhiều chương trình Talk Show như thế này trong thời gian tới.
 

CW3A7914
CW3A7937

Những cộng sự cùng lan tỏa giá trị khởi nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh sản xuất bỏ vốn ít giá trị cao cùng Onasa.

Toàn cầu hóa là một môi trường vô cùng rộng lớn, Onasa sẽ vượt đại dương. Vậy dự định trong tương lai của Osana là gì?

Ceo Khuất Ánh Tuyết: Onasa sẽ tiếp tục thực hiện những dự định, chiến lược mà mình đã đặt ra, thực hiện lời hứa sẽ trích 5% doanh thu của doanh nghiệp, 2% doanh thu cá nhân để làm từ thiện. Làm thấ tốt sứ mệnh mà Onasa đặt ra “Onasa hơn cả điều bạn muốn”. Không chỉ phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe còn phát triển chuỗi Onasa spa, Onasa di động, học viện công nghệ Onasa... với qui mô tính chất quốc tế chỉ đem đến vẻ đẹp cho 30.000 phụ nữ trên thế giới. Onasa sẵn sàng chuyên giao công nghệ chăm sóc da chuyên sâu cơ bản miễn phí đến từng khách hàng và có điều trị viên chăm sóc hướng dẫn cụ thể, và cùng trải nghiệm khóa học liên kết với học viện RAISE ACADEMY MAYUMI JAPAN:“Sống khỏe đẹp lâu đến 120 tuổi” nhằm hướng tới giá trị sống đẹp, sống hữu ích cho cộng đồng
 

CW3A7905

Với tính năng ưu việt từ cơ chế tác động sâu vào Hố Bạch Huyết dưới da, Onasa đã kiến tạo hàng ngàn ca sắc đẹp thành công.

Trong thời đại canh tranh thương hiệu, chất lượng vô cùng khốc liệt, nhiều thương hiệu cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hướng nhiều đến uy tín của doanh nghiệp. Việt Nam đang trên đà phát triển. Onasa giữ vững thương hiệu mạnh nhiều năm liền nhằm khẳng định vị thế của mình trong lòng đối tác cũng như khách hàng. Onasa sẵn sàng hợp tác với nhiều đối tác trên toàn cầu và khẳng định sự cạnh tranh lành mạnh trên thường trường để cho ra đời  “onasa diệu kỳ” đưa ra giải pháp trị bệnh bằng việc thoa ngoài da thẩm thấu sâu vào bên trong giúp bảo vệ sức khỏe sắc đẹp cho tất cả những ai biết trân trọng những giá trị thiên nhiên và những giá trị nhân văn nhất.

Cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị!

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÁC PHẨM TIÊU BIỂU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây