Sakura Thu Hằng: Tái tạo vẻ đẹp thanh xuân viên mãn

Chủ nhật - 20/08/2017 21:40
Tọa lạc tại tổ 4, khu phố 8, thị trấn Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh, trung tâm chăm sóc điều trị công nghệ cao Sakura Thu Hằng là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em phụ nữ muốn gìn giữ tuổi thanh xuân. Với đôi bàn tay tài hoa, thấu hiểu mọi làn da, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng, chủ nhân của Saruka Thu Hằng đã tạo dựng được niềm tin, tên tuổi trong lòng hàng ngàn khách hàng. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật với chị về cuộc sống, về con đường thành công mà chị đã kiến tạo.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng

PV: Chào chị, ngày nay trung tâm chăm sóc da công nghệ cao Sakura Thu Hằng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Chị có thể cho biết rõ hơn về bản thân cũng như con đường đến với nghề làm đẹp của mình?

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng: Cũng như bao người phụ nữ khác, Thu Hằng muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp, tự tin. Cái duyên đến với nghề làm đẹp cũng xuất phát từ chính mong muốn ấy. Năm 1998, Thu Hằng đi tu nghiệp tại Nhật Bản và tìm cho mình một công việc làm thêm tại một spa nổi tiếng nằm giữa trung tâm Thành phố Tokyo. Tại đất nước mặt trời mọc ấy, Thu Hằng đã học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm chăm sóc da quý báu của người Nhật mà phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da của người Việt

Năm 2005 trở về Việt Nam, Thu Hằng lập gia đình và lần lượt sinh ba người con. Sức khỏe và da bị ảnh hưởng nghiệm trọng sau hai cuộc phẫu thuật túi mật và bướu cổ. Lúc này Hằng nghĩ với kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, mình  hoàn toàn có thể tự giúp mình. Và việc đầu tiên Thu Hằng làm là theo học lớp chuyên sâu về da và thẩm mỹ tại các viện đào tạo lớn ở Sài Gòn, vừa để chữa trị cho bản thân, vừa theo đuổi ước mơ được làm đẹp. 2 năm chuyên sâu, đam mê và sự nỗ lực hết mình, Thu Hằng đã tự tin vào năng lực của bản thân và tự chăm sóc và giúp da của trở lên căng mịn, săn chắc. Cứ như vậy Thu hằng tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất cộng với tu nghiệp thêm rồi cho ra đời Trung tâm chăm sóc điều trị da công nghệ cao Sakura Thu Hằng cơ sở 1 tại Củ Chi để thực hiện mơ ước tái tạo nét đẹp thanh xuân cho hàng triệu chi em phụ nữ tỏa sáng theo thông điệp “Phụ nữ luôn luôn đẹp”.
 

2

Trân trọng các đối tác là một phần không thể thiếu trong chiến lược của Sakura Thu Hằng

PV: Được biết, để có được thành công như hôm nay, khó khăn, thử thách đã bủa vây lên đôi vai chị không ít. Vậy chị đã vượt qua những khó khăn ấy như thế nào?

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng: Đúng là con đường đến với thành công thì trái đắng rất nhiều. Nhưng “đường không đi sao thành đường”.

Hiện nay nhiều spa, thẩm mỹ viện được mọc lên như nấm. Có khi trên một con phố nhỏ có tới 3 cái spa. Vậy làm thế nào để Sakura Thu Hằng tồn tại, phát triển gây được sự uy tín, lòng tin và tiếng vang, từng là một bài toán được tính đi tính lại rất chu đáo của Thu Hằng. Với ý nghĩ lấy khó khăn để lấn át khó khăn tức là phải đi vào khó khăn, đi qua nó để trưởng thành. Đơn giản Thu Hằng nghĩ khó khăn luôn hiện hữu trong cuộc sống để thử thách mỗi chúng ta, nhưng hãy cứ đi rồi sẽ đến, cứ đi rồi ắt sẽ có đường, mọi khó khăn đều có thể vượt qua nếu chúng ta kiên trì, cố gắng và suy nghĩ “không bao giờ bỏ cuộc”.

3

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng: "Làm điều mình thích là tự do. Thích điều mình làm là hạnh phúc"

PV: Trung tâm chăm sóc da Sakura là một trung tâm điều trị da công nghệ cao với khối lượng khách hàng nhiều, để có được sự tin tưởng tuyệt đối đó, Saruka có điểm khác đặc biệt gì?

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng: Spa Sakura nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng không chỉ vì những kinh nghiệm mà Thu Hằng có được khi đi tu nghiệp tại Nhật Bản, mà còn bởi sự chân thành, nhiệt tình, tâm huyết hết mình với nghề của Thu Hằng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của mình.

Spa Sakura luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại spa Sakura đều được tư vấn tận tình, miễn phí, xây dựng liệu trình riêng biệt, phù hợp với từng loại da và yêu cầu, túi tiền của mỗi người. Toàn bộ quy trình sẽ được công khai minh bạch, chất lượng và kết quả điều trị được giám sát chặt chẽ, thành công ngay từ lần đầu tiên. Tất cả các liệu trình chăm sóc da tại spa Sakura đều được điều trị bằng các dòng mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản như Meiya, Sakura… cùng với các dược phẩm quý hiếm, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

4

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng luôn miệt mài với công việc

PV: Là một người có tư tưởng hội nhập, những chuyến công tác dài ngày tại các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển, chị có lời khuyên gì cho các bạn trẻ khởi nghiệp?

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng: Khởi nghiệp luôn là giai đoạn hết sức khó khăn, nhất là đối với các bạn trẻ, những người bị ảnh hưởng trực tiếp từ yếu tố tâm lý và yếu tố tài chính. Khởi nghiệp xuất phát từ niềm đam mê, lòng nhiệt huyết thôi chưa đủ. Đó là yếu tố cần, ta còn thiếu yếu tố đủ. Theo Hằng, để tạo dựng niềm tin bền vững nơi khách hàng, cần thêm hai yếu tố quan trọng khác, đó là chính bạn cùng với đội ngũ nhân sự của bạn phải là những người thực sự có tâm và có chuyên môn; Spa của bạn phải được trang bị máy móc hiện đại, tối tân.

Vì thế bạn phải trau dồi chuyên môn về nghề làm đẹp bằng mọi cách thức, bạn có thể đi học hỏi tại các cơ sở đào tạo thẩm mỹ uy tín trong và ngoài nước, nhất là tại các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển, để từ đó có những kiến thức chắc chắn về nghề, bắt kịp các xu hướng thẩm mỹ mới nhất, đồng thời chỉ dạy lại cho đội ngũ nhân viên của mình.

Với Thu Hằng, nghề làm đẹp cần lắm một chữ “Tâm” và cũng rất cần phải “Hội nhập”.

Vương Băng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
TÁC PHẨM TIÊU BIỂU
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây